Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang tổ chức thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

(31/01/2021)

Sáng ngày 25 tháng 01 năm 20221, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang tổ chức cho HSSV thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Kiên Giang. Đây là các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của HSSV chung tay vì cộng đồng; đồng thời tạo môi trường để HSSV trải nghiệm, đồng cảm và chia sẻ với những mảnh đời chưa được may mắn.

ThS. Hồ Thu Hằng – P.Bí thư Đảng ủy – P.Hiệu trưởng nhà trường (đứng giữa) thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội

ThS. Hồ Thu Hằng – P.Bí thư Đảng ủy – P.Hiệu trưởng nhà trường chúc tết Ban giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội

Các hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực này đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của HSSV chung tay vì cộng đồng; đồng thời tạo môi trường để HSSV giao lưu, cống hiến; góp phần tăng cường tình đoàn kết, tập hợp HSSV, củng cố, nâng cao chất lượng HSSV trong thời kỳ mới.Góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo HSSV phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng phẩm chất, năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Qua chuyến đi không chỉ đem đến cho các bạn HSSV sự đoàn kết, tương thân tương ái, mà còn giúp các bạn thêm yêu và hài lòng về chính cuộc sống mình đang có, từ đó nỗlực hơn tronghọc tập và rèn luyện để có được kết quả tốt nhất, dành tặng cha mẹ, thầy cô và làm hành trang bước vào tương lai. Đồng thời rèn luyện bản thân có tấm lòng nhân hậu biết chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa.

Một số hình ảnh các bạn HSSV thăm và tặng quà cho trẻ em và các cụ già tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Kiên Giang

Nguyễn Thị Thanh

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 34)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn