Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang Tổ Chức Chương Trình Tư Vấn Tuyển Sinh – Hướng Nghiệp Năm 2019 Tại Huyện Phú Quốc

(15/05/2019)

Ngày 11/5/2019 tại trường THPT Phú Quốc diễn ra chương trình tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp và việc làm năm 2019 do trường Cao đẳng nghề Kiên Giang tổ chức. Đây là dịp Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang giới thiệu về trường, kết hợp tuyên truyền những điểm mới trong công tác tuyển sinh năm 2019, tuyển sinh chương trình đào tạo quốc tế nghề Quản trị khách sạn (chương trình chuyển giao từ CH Liên Bang Đức), giới thiệu về chương trình đào tạo, vị trí việc làm, điều kiện dự tuyển giúp định hướng, lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp với bản thân cho học sinh ở các trường THPT huyện Phú Quốc.

Tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp năm 2019 có Bà Lê Thị Hồng- Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và đào tạo thường xuyên huyện Phú Quốc; Đài Phát thanh, truyền hình huyện Phú Quốc đến ghi hình và đưa tin; Ông Nguyễn Ngọc Toàn- Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc, Thầy Trần Hoàng Lân- Phó Hiệu trưởng trường THPT Dương Đông, cùng quý thầy cô và các em học sinh lớp 12 của hai trường THPT Phú Quốc và THPT Dương Đông. Về phía trường Cao đẳng nghề Kiên Giang có ThS.Nhan Thanh Liêm-Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Kiên Giang, cùng lãnh đạo Phòng Đào tạo- Tuyển sinh, phòng Tổ chức Hành chính- Quản trị, Khoa Kinh tế- Du lịch.

Phát biểu tại buổi tư vấn tuyển sinh, ThS. Nhan Thanh Liêm- Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Kiên Giang thay mặt nhà trường chào đón các thầy cô là đại diện lãnh đạo các trường, các em học sinh THPT trên địa bàn huyện Phú Quốc đến tham dự chương trình cùng với nhà trường. Đây là dịp để các em học sinh có thể tìm hiểu về những điểm mới trong công tác tuyển sinh học nghề trình độ Cao đẳng, Trung cấp năm học 2019-2020, các em có dịp tìm hiểu rõ hơn, sâu hơn về chương trình đào tạo, vị trí việc làm, điều kiện dự tuyển…giúp cho các em học sinh định hướng, lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp với khả năng bản thân và sự mong đợi của gia đình, phù hợp xu hướng nhu cầu tuyển dụng của các nhà Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Kiên Giang. Với xu hướng xã hội phát triển các ngành nghề chất lượng cao hội nhập thị trường lao động trong khu vực và trên thế giới, mong rằng các em học sinh có thêm thông tin để lựa chọn, quyết định đúng đắn cho tương lai của mình nhằm nắm bắt cơ hội và tìm kiếm chiếc chìa khóa phù hợp mở cửa đến tương lai của các em.

Thầy Nhan Thanh Liêm- Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Kiên Giang phát biểu

ThS.Trương Thị Trúc Loan – Trưởng phòng Đào tạo trường Cao đẳng nghề Kiên Giang giới thiệu tổng quan về trường như: Tiêu chí tuyển sinh, chuẩn xét tuyển ngành nghề, mức học phí các ngành nghề của nhà trường, cơ sở vật chất, thời gian đào tạo được rút ngắn tạo điều kiện tốt nhất cho người học ở trình độ Trung cấp còn 1,5 năm, Cao đẳng 2 năm, chương trình 9+ 3 năm, chương trình và giáo trình được xây dựng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của xã hội: với 70% chương trình học sinh được thực hành, thực tập tại nhà trường và Doanh nghiệp, chú trọng nâng cao đào tạo kiến thức ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm …đáp ứng thị trường lao động chất lượng cao trong và ngoài tỉnh, và xa hơn là xuất khẩu lao động với nguồn lao động tay nghề cao, chất lượng. Đặc biệt, các em học sinh tại các trường THPT trên địa bàn huyện Phú Quốc có cơ hội học tập các chương trình, giáo trình chất lượng cao của nhà trường mở tại huyện  Phú Quốc với các nghề đang cần rất nhiều lao động như nhóm nghề Du lịch và nghề Điện tạo điều kiện cho các em có đủ điều kiện để theo đuổi nghề nghiệp mình lựa chọn, sớm góp phần xây dựng huyện đảo của các em ngày càng phát triển.

ThS.Trương Thị Trúc Loan – Trưởng phòng Đào tạo- Tuyển sinh trường Cao đẳng nghề Kiên Giang giới thiệu về trường

Tham gia chương trình tư vấn, các em học sinh có dịp giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp về vị trí việc làm, cơ hội tuyển dụng từ các nhà Doanh nghiệp trên địa bàn huyện Phú Quốc, từ đó các em sẽ có những thông tin hữu ích, thiết thực trong việc việc lựa chọn nghề phù hợp cho bản thân mình trong thời gian sắp tới.

Các em học sinh đặt câu hỏi

Sau khi được nghe tư vấn trực tiếp từ các thầy cô đến từ trường Cao đẳng nghề Kiên Giang như: ThS. Nhan Thanh Liêm- Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trương Thị Trúc Loan- Trưởng phòng Đào tạo-Tuyển sinh, Cô Nguyễn Thị Nhung- Trưởng khoa Kinh tế- Du lịch, nhằm giúp các em học sinh giải đáp những thắc mắc trong việc lựa chọn nghề nghiệp, tìm hiểu các chính sách hỗ trợ của nhà trường với HSSV khi theo học ở các khóa học, chính sách miễn giảm học phí, cơ hội học tập nâng cao trình độ trong tương lai, cơ hội đi học các khóa ngắn hạn tại các trường bạn là đối tác hợp tác với nhà trường hiện nay như: Đức, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia…ở một số ngành và tiến tới chương trình trao đổi giáo viên và HSSV qua nước bạn và ngược lại sẽ là chìa khóa thành công cho những HSSV có cơ hội học tập và làm việc tại các nước có được việc làm tốt, thu nhập cao nếu các em rèn luyện tay nghề giỏi, trao dồi kỹ năng ngoại ngữ tốt.

ANH THƯ

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 35)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn