Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Khoa Điện – Điện Tử Máy Tính Chế Tạo Thành Công Máy Đo Thân Nhiệt Và Sát Khuẩn Tay Tự Động

(05/09/2020)

Thực tế phòng chống dịch COVID-19 cho thấy khi muốn kiểm tra thân nhiệt người khác, cần phải cầm nhiệt kế đứng ở cự ly gần mới có thể tiến hành đo, bên cạnh đó việc rửa tay sát khuẩn cũng là biện pháp quan trọng trong phòng chống dịch bệnh. chiếc máy này tích hợp được cả hai chức năng đo thân nhiệt và tự động phun dung dịch rửa tay sát khuẩn. Máy có hai phần chính là đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn không tiếp xúc. Điều đó có nghĩa là chiếc máy này được điều khiển, vận hành từ xa, giúp mọi người hạn chế tiếp xúc gần.

Máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động được đưa vào sử dụng tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kiên Giang

Sau khi thực hiện thành công và lắp đặt máy hoạt động ổn định với độ chính xác cao tại trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang  thì máy được đưa vào sử dụng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang ,việc lăp đặt máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tự động tại đây thì s tiết kiệm nhân lực, thời gian tạo ra hiệu quả rất thiết thực do máy có chế độ cảnh báo khi thân nhiệt cao hơn so mưc bình thường  với sự vận hành tự động của thiết bị SMART này mang  lại  nhiều lợi ích trong công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả và tiện lợi.

Cô Hồ Thu Hằng - Phó Hiệu trưởng nhà trường (giữa) chụp hình kỷ niệm cùng cán bộ, y bác sĩ khi chuyển giao máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động cho bệnh viện Đa Khoa tỉnh Kiên Giang

Bên cạnh đó việc nhân rộng mô hình sáng tạo ,có trách nhiệm cộng đồng này sgóp phần nâng cao hình ảnh của trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang và thu hút sự quan tâm của giới trẻ theo học nghề nghiệp.

Hoạt động được hỗ trợ bởi Chương trình Hợp tác Việt-Đức “Đổi mới Đào tạo nghề Việt Nam” và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, nhằm kêu gọi các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên cả nước có những sáng kiến ứng dụng trong Phòng chống dịch.

Trung Kiên

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 3)    1 2 3
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn