Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Nguyễn Chí Thiện – Gương Sinh Viên Tiêu Biểu Trong Học Tập Và Làm Theo Bác

(09/03/2022)

Cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã và đang được phát động ở nhiều nơi, nhiều đơn vị, đặc biệt tại trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang, cuộc vận động đã được BCH Đoàn trường phối hợp với Phòng Công tác HSSV, phát động trong thời gian qua đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia. Đã phát hiện nhiều gương sinh viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Cụ thể, sinh viên Nguyễn Chí Thiện – lớp CĐ9+.TH-QTM2-K10, với vai trò là một sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường, Chí Thiện đã nỗ lực không ngừng để có những thành tích cao nhất. Trong năm học vừa qua, Chí Thiện đã đạt thành tích học tập loại Giỏi và kết quả rèn luyện được xếp loại xuất sắc, được Hiệu trưởng tặng giấy khen Sinh viên Giỏi năm học 2020-2021, là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống, tinh thần đoàn kết,... em cũng vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Sinh viên Nguyễn Chí Thiện – tích cực nghiên cứu trong giờ học thực hành tại trường

Không những là một tấm gương sáng về tinh thần tự học và rèn luyện, Chí Thiện còn luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết trong các hoạt động của Đoàn TN với vai trò là Bí thư chi đoàn lớp, tham gia vào Tổ an toàn COVID-19 của trường, là một trong những hạt nhân tích cực của phong trào Đoàn của trường và tích cực trong hoạt động HSSV như tham gia vào Ban cán sự lớp, Đội tình nguyện xung kích của trường.

Sinh viên Nguyễn Chí Thiện – thành viên Tổ an toàn COVID-19 đang thực hiện nhiệm vụ sát khuẩn tay và đo thân nhiệt cho HSSV khi vào trường học tập

Chí Thiện chia sẻ: “Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân em nói riêng và với thế hệ trẻ nói chung. Bởi điều này giúp tụi em hoàn thiện bản thân mình hơn để trở thành người có ích cho xã hội. BCH Đoàn trường đã có các chuyên đề cụ thể để phát động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN. Đoàn trường đã lồng ghép nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua một số hoạt động thực tế có liên quan. Do đó, việc học tập và làm theo Bác được cụ thể bằng những bài học sinh động, gắn với đời sống thực tiễn, nên em nhận thức được việc học Bác không hề xa vời mà gần gũi và thiết thực”.

Giờ tự học của sinh viên Nguyễn Chí Thiện tại thư viện

Với bầu nhiệt huyết tuổi trẻ, cũng như sự năng động, tích cực trong học tập và rèn luyện, tin tưởng rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều tấm gương HSSV tiêu biểu trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" tại Trường cao đẳng nghề Kiên Giang

Hữu Hạnh

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 20)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn