Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Kỳ thi tốt nghiệp phần 1, nghề Quản trị khách sạn theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức

(03/05/2022)

Kỳ thi tốt nghiệp phần 1, nghề Quản Trị Khách Sạn Theo Chương Trình Chuyển Giao Từ CHLB Đức đã diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 2/5/2022 đến 3/5/2022 tại trường Cao đẳng nghề Kiên Giang thành công tốt đẹp.

Kỳ thi tốt nghiệp phần 1, nghề Quản trị khách sạn được chuẩn bị rất cẩn thận, chu đáo từ tháng 3/2022 dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Đức. Các yêu cầu về cơ sở vật chất như phòng thi lý thuyết, xưởng thi thực hành đều đảm bảo về chuyên môn và phòng chống dịch bệnh Covid-19; trang thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn. Các thí sinh đã được hướng dẫn ôn tập và thực tập nghề nghiệp thực tế qua nhiều tháng nên rất bình tĩnh, tự tin bước vào Kỳ thi.

Tại Kỳ thi, quy trình đánh giá chất lượng được tiến hành chặt chẽ và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên đạt chuẩn quốc tế. Giám khảo Hội đồng thi là chuyên gia từ CHLB Đức, lãnh đạo doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý ở lĩnh vực du lịch, các thầy cô giáo có thâm niên công tác trong nghề. Các thí sinh thực hiện 4 phần thi: Lý thuyết chuyên ngành; phần thi hàng hóa; thực hành kỹ năng nghề nghiệp và thực hiện phần thi vấn đáp theo yêu cầu của Hội đồng giám khảo.

Kỳ thi tốt nghiệp phần 1 có ý nghĩa đánh giá lại kỹ năng, kiến thức của sinh viên qua 2 năm đào tạo, là cơ sở để xét cho các sinh viên đủ điều kiện tham gia kì thi tốt nghiệp cuối khóa vào tháng 11/2022. Đây là khóa học có nhiều chuyển biến trong công tác quản lý đào tạo, đổi mới phương thức giảng dạy của giảng viên và phương pháp học của sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần tạo nên nguồn lao động chất lượng cao cho du lịch Việt Nam./.

Một số hình ảnh thí sinh thực hiện bài thi tại Kỳ thi tốt nghiệp phần 1

Thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết

Em Từ Thanh Hiền thực hiện phần thi nhận biết dụng cụ chuyên môn theo yêu cầu

Thí sinh thực hiện phần thi thực hành kỹ năng nghề nghiệp

Em Minh Khang thực hiện phần thi vấn đáp

Bà Heike Dostmann chuyên gia từ CHLB Đức đánh giá phần thi thực hành của thí sinh

Trúc Loan.

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 2)    1 2
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn