Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang Và Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Kiên Giang

(24/05/2022)

Sáng ngày 23/5/2022, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Cơ Khí Kiên Giang. Tham dự buổi lễ có ông Võ Thành Phước, Phó giám đốc công ty cùng ông Nguyễn Hồng Sơn – Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự. Về phía Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang có Ths. Nhan Thanh Liêm, Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Toàn cảnh buổi lễ

Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực cơ khí cho địa phương, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang và Công ty cổ phần Cơ Khí Kiên Giang đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong đào tạo, tuyển dụng,... đây là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

Đại diện trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang phát biểu giới thiệu về nhà trường

Đại diện công ty cổ phần Cơ Khí Kiên Giang, phát biểu, giới thiệu về công ty

Cụ thể, Nhà trường và Công ty cổ phần Cơ Khí Kiên Giang sẽ phối hợp triển khai các hoạt động như: Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang sẽ đào tạo nguồn nhân lực và hỗ trợ công ty trong việc tuyển dụng những sinh viên tốt nghiệp, giới thiệu sinh viên chuyên ngành phù hợp tham gia thực tập, thiết lập kênh thông tin trên website về hợp tác với các doanh nghiệp của cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Đối với Công ty Cổ phần Cơ Khí Kiên Giang sẽ liên kết với nhà trường đào tạo, bồi dưỡng các lớp ngắn hạn theo yêu cầu của doanh nghiệp; hợp tác tổ chức cho nhà giáo đi thực hành, thực tập tại doanh nghiệp; tiếp nhận sinh viên đến kiến tập, tham quan tại doanh nghiệp theo số lượng và khả năng tiếp nhận; tiếp nhận sinh viên thực tập, thực hành và tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên hoàn thành chương trình thực tập với kết quả tốt nhất; xem xét, phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp phù hợp nhu cầu sử dụng lao động của công ty; cử Cánbộ kỹ thuật, kỹ sưcùng phối hợp tham gia hội thảo, tham gia giảng dạy, nói chuyện chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp tại Trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang.

Ông Võ Thành Phước, Phó giám đốc công ty và Ths. Nhan Thanh Liêm, Hiệu trưởng ký kết hợp tác

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng việc ký kết hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, trong từng nội dung cụ thể sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Hữu Hạnh

 

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 3)    1 2 3
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn