Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

LÀM VIỆC VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM DẠY NGHỀ VỚI ĐOÀN SỞ LĐTB XH TỈNH LONG AN

(25/05/2012)

Sáng ngày 25-5-2012, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang cùng Sở LĐTBXH Tỉnh Kiên Giang tiếp đoàn Sở LĐTBXH tỉnh Long An đến thăm và nghiên cứu kinh nghiệm trong công tác đào tạo dạy nghề.

Đến làm việc lần này, về phía Đoàn SLĐTBXH Long An có: Ông Nguyễn Văn Ghim - Phó Giám Đốc Sở làm trưởng đoàn, lãnh đạo các phòng ban chức năng của sở, Hiệu trưởng các trường: CĐN Long An, TCN Đức Hòa, TCN Đồng Tháp Mười, Giám đốc Trung tâm dạy nghề Cần Giuộc và Trung tâm Giới thiệu việc làm Long An. Về phía Trường CĐN Kiên Giang có Bà Đỗ Thị Hồi - Hiệu trưởng Trường và lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn của trường. Cùng tiếp và làm việc với đoàn có đại diện Sở Lao Động TBXH Kiên Giang, Trung tâm giới thiệu Việc làm Kiên Giang và trường TCN Dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi và nghiên cứu kinh nghiệm tháo gở khó khăn vướng mắc trong thực hiện phân bổ kinh phí đào tạo, liên thông TCN, CĐN và những kinh nghiệm thu hút giáo viên làm việc lâu dài cho trường. Ngoài ra, hai bên còn chia sẽ nhiều thông tin, kinh nghiệm quý báu về công tác đào tạo nghề, kinh nghiệm đưa học sinh – sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp củng như công tác quản lý lao động trên địa bàn tỉnh.

Đoàn SLĐTBXH Long An tặng trường bức tranh lưu niệm

Buổi làm việc diễn ra trong bầu không khí trang trọng và tình cảm, Ông Nguyễn Văn Ghim – Phó Giám đốc sở LĐTBXH Long An gửi lời cảm ơn sự tiếp đón chân tình của trường, nhân dịp này sở LĐTBXH Long An trao tặng Trường bức tranh lưu niệm và có lời mời đến thăm tỉnh Long An trong thời gian sắp tới.

Trường CĐN Kiên Giang chụp hình lưu niệm với Đoàn SLĐTBXH Long An

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 35)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn