Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Đại Diện Trường Cao Đẳng Nghề Kiên Giang Đến Thăm Học Sinh - Sinh Viên Thực Tập, Tăng Cường Mối Quan Hệ Với Các Doanh Nghiệp Đối Tác

(12/01/2024)

Nhằm gặp gỡ, trao đổi để góp phần tạo động lực, giúp các em HSSV tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ khi thực tập tại các doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang với các doanh nghiệp uy tín trên địa bàn tỉnh. Nhà trường đã tổ chức Đoàn đến thăm học sinh - sinh viên đang thực tập từ ngày 09/01 đến ngày 11/01/2024. Đoàn thăm doanh nghiệp có ông Nguyễn Văn Đệ - Phó trưởng Phòng Công tác HSSV, thầy Lưu Trung Hiếu – viên chức Phòng Đào tạo-NCKH, HTQT, cô Tăng Hoa Nương - viên chức Phòng Đào tạo-NCKH, HTQT, cô Trần Thị Hữu Hạnh – viên chức Phòng QHDN, QTTB&ĐTNH. 

Đoàn thăm HSSV chụp ảnh lưu niệm cùng chủ cơ sở thú y Minh Phúc, các em sinh viên lớp CĐ.TY1-K12 đang thực tập, cùng cô Nguyễn Nguyệt Trường (nhà giáo hướng dẫn)

Đoàn đã tổ chức đến thăm học sinh-sinh viên đang thực tập ở 09 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Trong các buổi gặp gỡ, đại diện Nhà trường đã tìm hiểu về quy trình thực tập của các em học sinh-sinh viên tại doanh nghiệp, những ưu điểm, hạn chế của các em học sinh-sinh viên, cũng như những góp ý của doanh nghiệp đối với nhà trường trong thời gian tới, đồng thời gửi lời động viên, thăm hỏi đến các các em học sinh-sinh viên. Chuyến thăm đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự kết nối và thấu hiểu, quan tâm giữa nhà trường đến các em học sinh-sinh viên, đồng thời tạo ra tiền đề giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình thực tập trong tương lai. 

Đoàn thăm HSSV chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Toyota Kiên Giang, các em sinh viên lớp CĐ.OTO1-K12 đang thực tập, các em cựu sinh viên lớp CĐ.OTO1-K9 đang làm việc tại Toyota Kiên Giang

Khi cho ý kiến về học sinh-sinh viên thực tập, Doanh nghiệp nhấn mạnh: Nhận thức của các em học sinh-sinh viên về tầm quan trọng giữa gắn lý thuyết với thực hành, thực tiễn khá cao, do đó các em học sinh-sinh viên đã rất nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ”. Một doanh nghiệp cũng cho rằng: “Trong quá trình làm việc, các em học sinh-sinh viên luôn có sự chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi. Đây là những yếu tố quan trọng để chinh phục nhà tuyển dụng và gia nhập vào bất kỳ doanh nghiệp nào trong tương lai”. 

Bên cạnh dành nhiều lời khen ngợi, tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp cũng tích cực chia sẻ về xu hướng, phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới. Theo đó, các em học sinh-sinh viên sẽ cần nắm vững các kiến thức cơ bản, trao dồi thêm kỹ năng mềm, kỹ năng công nghệ, đồng thời trải nghiệm nhiều vị trí công việc khác nhau để phát huy tối đa khả năng của mình.

Sinh viên lớp CĐ.OTO1-K12 đang thực tập tại doanh nghiệp

Không chỉ cập nhật tình hình thực tập của các em học sinh-sinh viên mà những buổi gặp gỡ này còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và các doanh nghiệp đối tác. Cụ thể, tại đây, đại diện Nhà trường cũng đã lắng nghe ý kiến đánh giá của doanh nghiệp về chương trình thực tập, từ đó thảo luận thêm các phương án để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tiếp tục phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.

 

Buổi trao đổi, gặp gỡ giữa Nhà trường và đại diện Suzuki Tây đô

Buổi gặp gỡ giữa Nhà trường và doanh nghiệp đã khẳng định sự gắn kết trong các hoạt động đào tạo. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng đặt nhiều mong đợi vào cơ hội tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ từ Nhà trường. Hy vọng rằng đây sẽ là động lực để các em học sinh-sinh viên tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân và chinh phục được những vị trí công việc mà mình mong muốn. 

Một số hình ảnh trong chuyến thăm:

Sinh viên lớp CĐ.TY1-K12 đang thực tập tại cơ sở dịch vụ thú y Minh Phúc

Sinh viên lớp CĐ.OTO1-K12 đang thực tập tại Toyota Kiên Giang

Hữu Hạnh

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 35)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn