Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Chuyên Gia CHLB Đức Làm Việc Và Hướng Dẫn Đào Tạo Nghề Theo Chuẩn Quốc Tế

(22/03/2022)

     Từ ngày 21/3/2022-01/4/2022 Bà Heike Dostmann - chuyên gia CHLB Đức đến Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang để làm việc về hoạt động đào tạo thí điểm nghề Quản trị khách sạn theo dự án chuyển giao từ CHLB Đức.

Trong khuôn khổ dự án đào tạo thí điểm 22 nghề chuyển giao từ CHLB Đức, chuyên gia Đức sẽ định kỳ đến Việt Nam hướng dẫn đào tạo theo tiêu chuẩn Đức.

Ban Giám hiệu và đội ngũ giảng viên Khoa Kinh tế-Du lịch Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang họp với Chuyên Gia Đức

Nội dung chương trình làm việc trong 2 tuần chuyên gia đến trường là kiểm tra về trang thiết bị và tài liệu đào tạo, kiểm tra tiến độ giảng dạy, kiểm tra vệ sinh, an toàn lao động. Hướng dẫn xây dựng giáo án giảng dạy và cách thức chấm điểm, đánh giá, sử dụng các sổ sách, mẫu biểu theo quy định của Đức. Hướng dẫn giáo viên và sinh viên chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ. Đến thăm các doanh nghiệp nơi sinh viên đi thực tập, kiểm tra cách thức giảng dạy tại doanh nghiệp. Dự giờ các tiết học, giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của nhà trường trong quá trình đào tạo.

Bà Heike Dostmann - chuyên gia CHLB Đức trao đổi thống nhất chương trình làm việc với Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang

Công tác trọng tâm trong lần làm việc này là chuyên gia người Đức sẽ hướng dẫn ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ. Đây là cơ hội quý báu giúp các bạn sinh viên thêm tự tin chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho kỳ thi giữa kỳ sắp tới và hoàn thiện các kỹ năng đã được học tập và thực hành tại nhà trường và doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Thi giữa kỳ của lớp Quản trị khách sạn sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4 tại trường Cao đẳng nghề Kiên Giang, có chuyên gia Đức, doanh nghiệp tham gia vào kỳ đánh giá. Quy trình đánh giá chất lượng chặt chẽ và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên đạt chuẩn quốc tế.

Trúc Loan

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 2)    1 2
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn